Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở văn hóa thể thao du lịch - Họp Ban tổ chức giải Việt Dã toàn tỉnh lần thứ 62 năm 2024
  

 Ngày 22/2, Ban tổ chức giải việt dã  tỉnh do Sở văn hóa thể thao du lịch phối hợp với Tỉnh Đòan Thanh Niên và UBND huyện Hà Quảng đã họp bàn công tác chuẩn bị tổ chức giải Việt Dã toàn tỉnh lần thứ 62 năm 2024.

anh tin bai

 Đây là giải được tổ chức thường xuyên hàng năm của tỉnh và năm nay sẽ được tổ chức gắn liền với Ngày hội về nguồn của huyện Hà Quảng với chủ đề: Về Nguồn Pác Bó. Tại cuộc họp, các đồng chí thành viên trong Ban tổ chức giải đã tham gia thảo luận, đề xuất nhiều ý kiến cho công tác chuẩn bị và các điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí phục vụ cho giải việt dã... Theo đó giải sẽ diễn ra trong ngày 09/03/2024 với giải việt dã phong trào các cự ly 5km giành cho nam, nữ  thi đấu cá nhân không tính điểm đồng đội. Giải việt dã nâng cao gồm cự ly 10 km giành cho cá nhân nam, nữ. Đồng thời Ban tổ chức sẽ trao giải Đồng đội nâng cao và giải toàn đoàn cho các đội tham gia .

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Ngọc Văn Chắn - Phó giám đốc Sở văn hóa, thể thao và Du Lịch - Trưởng ban tổ chức giải đề nghị các cơ quan, đơn vị thành viên trong Ban tổ chức giải đã được giao nhiệm vụ cần thực hiện tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và kịch bản tổ chức giải. Đề nghị các xã, thị trấn đưa vận động viên đến thi đấu cần đảm bảo an toàn giao thông, các điều kiện ăn, nghỉ cho vận động viên và các thành viên trong đoàn. Ủy ban nhân dân thị trấn Xuân Hòa chỉ đạo Công an thị trấn thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tuyến đường chạy; Trung tâm Y tế huyện thực hiện tốt công tác kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm trong thời gian diễn ra giải…

 

 Thế Hậu - Hoàng Đông

Tin tức
Đăng nhập